Home » » Nhiều ưu đãi ngày mở bán tại căn hộ richmondcity Bình Thạnh

Nhiều ưu đãi ngày mở bán tại căn hộ richmondcity Bình Thạnh


Khách mua căn hộ Richmond City chỉ cần thanh toán 15 % là sở hữu ngay căn hộ phần còn lại khách hàng thanh toán trong vòng 24 tháng không lãi xuất  .
Ưu đãi nằm trong chương trình ưu đãi trong tháng 11 và 12 của chủ đầu tư Hưng Thịnh . Ngoài ra, tất cả khách hàng có giao dịch thành công tại căn hộ Richmond City còn được ưu đãi chiết khấu 3% giá trị căn hộ , 1 năm phí vận hàng căn hộ cùng nhiều chương trình ưu đãi thiết thực khác từ chủ đầu tư Hưng Thịnh

Phối cảnh tổng thể dự án căn hộ Richmond City Hưng Thịnh
Chương trình chỉ áp dụng cho các khách hàng mua căn hộ Richmond City từ nay đến hết 31/12.
Với mong muốn xây dựng và kiến tạo khu đô thị hiện đại với nhiều tiện ích và không gian xanh giống như mô hình ở các nước phát triển, khu căn hộ Richmon City là sản phẩ m tiêu biểu và mang đậm dấu ấn của Tập đoàn Hưng Thịnh .  Đây là nơi an cư và làm việc hiện đại nhất khu vực của hàng nghìn cư dân.
Giống như nhiều khu căn hộ hiện đại tại các nước phát triển Chủ đầu tư Hưng Thịnh đang phát triển theo mô hình một quần thể sinh thái với lối thiết kế chú trọng và gần gũi với thiên nhiên nhưng cũng hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Tại khu căn hộ Moonlight Park View , không gian xanh chính là điểm nhấn đặc biệt với vườn cây đan xen căn hộ và dãy nhà, các phân khu được phân cách với nhau bởi công viên nhỏ, khu đường dạo bộ rợp bóng cây xanh.

Hệ thống tiện ích hiện đại tại khu can ho Richmond City binh thanh
Không chỉ chú trọng đến môi trường và hệ thống cảnh quan toàn khu, chủ đầu tư còn quan tâm đến từng chi tiết thiết kế, đảm bảo chất lượng cuộc sống cao cấp cho cư dân. Tất cả các căn hộ tại dự án Richmond City có thiết kế thông minh, mở rộng công năng, tích hợp và tối ưu diện tích sử dụng cho người dùng.
Tại Khu căn hộ Richmond City , nhu cầu của mọi lứa tuổi đều được đáp ứng, đem đến cuộc sống cân bằng từ vui chơi, giải trí đến giáo dục, chăm sóc sức khỏe và nghỉ ngơi thư giãn. Trẻ em được học tập, phát triển toàn diện tại trường học quốc tế SIS của Singapore, thỏa sức sáng tạo tại các khu vui chơi ngoài trời rộng lớn với nhiều thiết bị hiện đại.


Hình ảnh thiết kế thực tế can ho Richmond City nguyen xi
Khu mua sắm shophouse với đầy đủ dịch vụ: nhà hàng, khu vực tổ chức sự kiện, café, bể bơi, khu tập gym, spa, khu thể thao… mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho người lớn. khu căn hộ Richmond City còn có nơi rèn luyện, tập dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe… dành riêng cho người già.
Các căn hộ được phát triển theo mô hình này có diện tích từ 66m2 -84m2 thiết kế 2-3 phòng ngủ nhưng lại được gia tăng tiện ích và khắc phục mọi nhược điểm của căn hộ hiện tại như không có đủ không gian không gian sáng tạo và không gian riêng… Tại căn hộ Richmond City , chỉ khoảng 1,5 tỷ đồng, bạn có cơ hội trở thành chủ nhân của một trong số căn hộ 2 phòng ngủ . Nhờ đó, chỉ trong một thời gian ngắn giới thiệu ra thị trường, hơn 50% căn hộ tại Block đầu tiên mở bán đã được đặt mua thành công
Chia sẻ :
Các tin khác

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Tin cho thuê mới

Lời khuyên

Hỏi - Ðáp

TƯ VẤN NỘI - NGOẠI THẤT

Tư vấn nội - ngoại thất từ chuyên gia
xuongchothue.com


Cho thuê nhà xưởng, kho xưởng ; mua bán nhà xưởng, mua bán nhà đất; cho thuê chung cư, căn hộ,...
Xuongchothue.com 1.000.000 tin mua bán và cho thuê nhà xưởng, kho xưởng, nhà đất tại Việt Nam. Chúng tôi liệt kê danh sách nhiều thông tin nhà đất nhất phục vụ mọi nhu cầu, từ phòng trọ tới biệt thự cao cấp. Bạn là nhà đầu tư hay gia đình cần nhà để ở? xuongchothue.com đều có thể giúp bạn. Tìm tin bán nhà đất hoặc cho thuê nhà đất mới nhất bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm hoặc các đường link ngay trên trang chủ.